โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
บันเทิง

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยวิธีแกะรอย Grab ขโมย Macbook Air

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

จากกรณีที่ทางด้านของนักร้องหนุ่มสุดหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ทำการจ้าง Grab Bike เพื่อไปส่ง Macbook Air หลังจากนั้นได้มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นนั่นก็คือหายไปทั้งของทั้งคนขับและไม่สามารถที่จะติดต่อกับทางคนขับได้เลย  หนุ่มโต๋จึงได้ทำการแจ้งไปยัง Call Center ของทาง Grab เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวแต่กลับถูกโต้กลับให้ไปแจ้งความเอาเอง ภายหลังโต๋จึงได้ทำการทวีตร้องเรียนด้วยตัวเองจึงทำให้ได้ทราบว่าที่ผ่านมามีเหล่าผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทางด้านของ Grab ได้มีการออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีการกล่าวว่า..ทางบริษัทได้รับทราบแล้วและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด พยายามติดต่อกับทางคนขับรวมไปถึงญาติแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใดซึ่งในเบื้องต้นทางบริษัทได้ทำการแบนคนขับไปเรียบร้อยแล้วและจะทำการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ภายหลังทาง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมมือกับทางทีมงานได้ทำการแกะรอยเพื่อสืบค้นจากข้อมูลทั้งชื่อ นามสกุลของคนขับจนตอนนี้สามารถที่จะทราบเกี่ยวกับข้อมูลต่าง ๆ ได้แล้วจึงได้เข้าไปพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัยเพื่อขอความช่วยเหลือซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังทำการเร่งติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวคนขับในเร็ว ๆ นี้แน่นอน