เอ็มมี่ , ธีร์
บันเทิง

เอมมี่ เม็กซิม ขอเงิน ธีร์ ช่วยเรื่องประกันตัวแต่กลับโดยปฏิเสธ

เอ็มมี่ , ธีร์

ก่อนหน้านี้ที่ทางด้านของ เอมมี่ อมลวรรณ ได้มีคดีความเกี่ยวกับเรื่องโกงแชร์ที่มีผู้เสียหายกว่า 80 รายแจ้งความในคดีฉ้อโกง ค่าเสียหายกว่า 28 ล้านบาทจนถึงตอนนี้ที่ทางเจ้าตัวต้องติดกำไล EM ที่ข้อเท้าและก็ยังคงต้องขึ้นศาลอย่างต่อเนื่องซึ่งเรียกได้ว่าตอนนี้เธออยู่ในขั้นที่วิกฤตของชีวิตและเดือดร้อนมาก

ล่าสุดทาง เอ็มมี่ ได้มีการออกมาโพสต์เกี่ยวกับการขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงินประกันตัวจากหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์  ดาราหนุ่มที่ป่วยเป็นวัณโรคและต่อมน้ำเหลืองซึ่งก่อนหน้านี้ที่ เอ็มมี่ เป็นคนแรกที่เคยช่วยประกาศรับเงินบริจาคให้กับหนุ่มธีร์  โดยเอ็มมี่ ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า…

ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากจะขอความช่วยเหลือพี่ธีร์บ้างจะได้ไหมคะเพราะจะถึงวันประกันตัวอีกในวันที่ 21 พ.ย. ขอตรงนี้ แบบไม่อายต้องประกันตัวก่อนขึ้นศาล วันนี้เอ็มมี่จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยได้ไหมคะ

ทั้งนี้สำหรับความหวังของเอมมี่ที่ต้องกลับพังทลายลงไปเพราะทางด้านของหนุ่ม ธีร์ กลับมีการปฏิเสธให้การช่วยเหลือ เอ็มมี่ได้เผยว่า…

ตนได้ไลน์ไปหาพี่ธีร์เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่เขากลับตอบมาว่า เค้าก็ลำบากเพราะโดนเจ้าหนี้บุกทวงถึงที่บ้าน  เค้าเข้าใจเราเพราะเคยผ่านจุดนี้มาแล้วเหมือนกันแต่ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปช่วย

อีกทั้งยังมีการรายงานข่าวเผยว่า

ได้เดินทางไปที่บ้านของหนุ่มธีร์แต่กลับไม่พบใครเลย บ้านปิดเงียบสนิทโดยมีการขนของย้ายออกไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว…