จูเนียร์ รณกร , ดาว มยุรี
บันเทิง

จูเนียร์ รณกร โต้ข่าวซุ่มคบ ดาว มยุรี

จูเนียร์ รณกร , ดาว มยุรี

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีกระแสข่าวออกมาว่าลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี ที่ได้มีการออกมาเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับทาง จูเนียร์ รณกร สุนทรนนท์ ในวัยแค่ 24 ปี กำลังคบหาดูใจกันซึ่งได้มีการให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า ทางด้านของฝ่ายชายได้โทรมาจีบและตนเองก็ยอมรับว่ามีความรู้สึกดี ๆ ให้แต่หลังจากนั้นทางด้านของ จูเนียร์ รณกร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรที่มากไปกว่าพี่น้อง ที่คุยด้วยก็เพียงเพราะเห็นว่าเป็นพี่ในวงการเท่านั้นและไม่ได้มีการจีบอย่างแน่นอน

ดาว มยุรี ได้เข้าไปร่วมเชียร์ จูเนียร์ ที่ฝ่ายชายได้เข้าแข่งขัน โดยภายหลังจากที่มีการถ่ายทำรายการเสร็จทั้งคู่ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์และทาง ดาว มยุรี ได้ออกมาแก้ข่าวด้วยว่าที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเป็นเพียงแค่การพูดเล่นกับทางนักข่าวเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้นซึ่งตนก็ยอมรับว่ามีความรู้สึกดี ๆ ให้กันที่เห็นว่าน้องเขากตัญญูและถูกชะตากันเท่านั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแฟนก็ได้

จูเนียร์ รณกร , ดาว มยุรี

ส่วนตัวก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นการสร้างกระแสอะไรหรือไม่ได้คิดว่าน้องจะมาเกาะกระแสตน สำหรับในเรื่องที่มีข่าวออกมาว่า ทางด้านของแม่น้องมีแชตมาด่าทอ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของ จูเนียร์ ได้กล่าวว่า..

“มีการคุยกันทุกวันจริงแต่เป็นเพียงเพราะว่าทางรายการมีการไลฟ์สดทุกวัน ทางพี่ดาวจึงได้ทักเข้ามาแต่จะเป็นเพียงแค่การแนะนำการร้อง การซ้อมต่าง ๆ เท่านั้นแต่สำหรับตนคิดว่าเป็นเพียงแค่เด็กตอบผู้ใหญ่เท่านั้นเองและขอใช้โอกาสนี้โต้กระแสข่าวเรื่องตนเองเป็น ลูกสาว ที่ยืนยันว่าตนเองเป็นผู้ชายไม่ใช่เกย์อย่างแน่นอน”