ลิซ่า blackpink
บันเทิง

ฮอตสุด ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก

ลิซ่า blackpink

นาทีนี้ถ้าพูดถึงความดังฮอตปรอทแตกคงไม่มีใครเกิน ลิซ่า BLACKPINK อย่างแน่นอนที่ตอนนี้ล่าสุดได้ติด 1 ใน 10 ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกบน Instragram : lalalalisa_m

สาวน้อยสุดฮอตที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลเกาหลีที่โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วทั้งในและต่างประเทศที่เวลานี้ฮอตแบบฉุดไมอยู่ด้วยการได้ขึ้นแท่นติดอันดับ 1 ใน 10 ผู้ทรงอิทธิพลบน Instragram ระดับโลกเลยทีเดียวด้วยการจัดอันดับจากทางเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงอย่าง hypeauditor  ทั้งในเรื่องของแฟชั่น ความงามประจำปี 2019 Top 500 Beauty & Fashion Instagram Influncers  ที่ได้มีการใช้ระบบ AI ทำการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างถี่ถ้วนโดยที่จะเป็นการดูจากยอดผู้ติดตามนั่นเอง

ลิซ่า blackpink

ซึ่งทางด้านของ ลิซ่า BLACKPINK ที่มีชื่อติดอยู่ในอันดับที่ 7 มีผู้ติดตามกว่า 25.8 ล้าน Followers ทั้งนี้ ลิซ่า ยังได้มีชื่อร่วมติดเป็นผู้ทรงอิทธิพลใน Instragram ที่อยู่ในอันดับที่ 33 รวมไปถึงผู้ทรงอิทธิพลด้านเพลงที่ติดในอันดับที่ 16  ซึ่งขณะนี้ที่ถือได้ว่าเธอได้ขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเลยก็ว่าได้ด้วยงานนี้ที่ ลิซ่า ได้อยู่ท่ามกลางเหล่าซุปตาร์ชื่อดังของต่างประเทศอย่าง เคนดัลล์ เจนเนอร์ /ไคลี่  เจนเนอร์ /โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ /เจนนิเฟอร์ โลเปซ รวมไปถึงดาราคนดังอีกมากมาย

lisa blackpink

lisa blackpink