แตงกวา , เอ พศิน
บันเทิง

แตงกวา ส่งคำยินดีถึง เอ พศิน เจอตอกกลับ..อย่าทำเป็นคนดี

 

แตงกวา , เอ พศิน

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีข่าวหย่าร้างกันระหว่าง เอ พศิน และแตงกวา จิราพร ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าจะเป็นการหย่าเพราะแก้เคล็ดหรือหย่าขาดกันจริง ๆ แต่ล่าสุดทางด้านของ เอ พศิน ได้มีการออกมาเผยว่าได้หย่าขาดกับแตงกวา จิราพร เรียบร้อยแล้วและยังเผยอีกว่าไม่ได้เป็นการหย่าแก้เคล็ดเหมือนที่ได้กล่าวไว้คราวก่อนแต่อย่างใด  จากเหตุกาณ์ดังกล่าวนี้ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าสาเหตุของการหย่าร้างในครั้งนี้จะเกิดจากมือที่สามหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดของ เอ พศินกับสาวคนหนึ่งที่ดูใกล้ชิดกันมากนั่นเอง

เอ พศิน ได้เปิดใจว่าตนได้เปิดใจคุยกับสาวคนใหม่ตั้งแต่ช่วงที่เลิกรากับ แตงกวา ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว  จากนั้นด้าน แตงกวา ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความว่า …อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้ไหม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นแต่ต้องมาพังเพราะความคิดคุณเอง…พร้อมกับข้อความว่า ..ยินดีด้วย สวยดี.. เหตุนี้ทำให้คนโยงไปถึงเรื่องของมือที่สามที่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้หย่าขาดกัน ส่วนแตงกวาเองก็ได้เปิดใจว่าได้เลิกกันสามเดือนแล้วและก็ไม่ได้ผิดอะไรถ้าฝ่ายชายจะไปคุยกับคนใหม่เพราะถือว่าได้เลิกขาดจากกันแต่เราก็ยังคงสถานะการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่

ล่าสุดก็ได้มีประเด็นฮอตขึ้นมาอีกด้วยการที่ชาวเน็ตตาดีที่ออกมาเผยถึงสาวที่คาดว่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของ เอ พศิน และในเพจใต้เตียงดาราที่ได้มีคลิปของทั้งคู่ออกมาที่ดูจะน่ารักมุ้งมิ้งกันมากทีเดียว จนร้อนถึงสาวคนใหม่ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดจี๊ดว่า..ผู้หญิงทำอะไรกับผู้ชายไว้ น่าจะรู้ตัวดี อย่าสร้างสถานการณ์คนดีหน่อยเลย (อย่าให้เหลาเดี๋ยวมันจะแหลม)  ก็เห็นทีว่าเรื่องนี้คงจะไม่จบกันง่าย ๆ ทำเอางานนี้มีคนแห่เข้ามาคอมเม้นต์กันเพียบ …