เมฆ วินัย
บันเทิง

เมฆ วินัย เผยตุ่มน้ำพองอักเสบกำเริบ รับชะล่าใจเอง

เมฆ วินัย

ก่อนหน้านี้ที่ทางด้านของพระเอกหนุ่ม เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองซึ่งได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.เป็นเวลานาน โดยที่มีอาการตุ่มขึ้นทุกส่วนของร่างกายและสำหรับโรคนี้ที่พบเพียงแค่ 1 ใน 4 แสนคนซึ่งคนไทยมีไม่ถึง 10 คน

พระเอกหนุ่ม เมฆ วินัย ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและอยู่ในการดูแลของแพทย์มาโดยตลอดทั้งที่ตอนแรกเป็นถึงขั้นหนักจนคิดว่าไม่น่าจะมีชีวิตรอดมาได้แต่ด้วยการรักษาของทีมแพทย์และได้รับกำลังใจจากคนไทยทั่วประเทศที่ต่างแห่ส่งกำลังใจรวมไปถึงพี่ ๆ น้องๆ  นักแสดงที่ยังช่วยในเรื่องของค่ารักษา จนกระทั่งอาการก่อนหน้านี้ที่ดีขึ้นมากจนเรียกได้ว่าแทบจะหายเป็นปกติเลยทีเดียว

ภายหลังได้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติแต่ข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ทางด้านของ เมฆ วินัย ได้มีการออกมา Live สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกบอาการของตนที่เกิดอาการกำเริบ มีตุ่มน้ำพองขึ้นและเกิดอาการแพ้ขึ้นมาอีกครั้งแบบรุนแรง จนทำให้ขาทั้งสองข้างระบมไปหมดและตุ่มขึ้นช่วงบริเวณนิ้วเท้าและนิ้วมือแทบทุกนิ้ว เขาได้เผยว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ไม่รอบคอบจึงทำให้ต้องมีการกลับมารักษาใหม่อีกครั้ง…..

แฟนๆ  ต่างพากันส่งกำลังใจไปให้เขาอย่างล้นหลาม.. ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม เมฆ วินัย ไกรบุตร หายเร็ว ๆ และกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติอีกครั้งหนึ่งค่า