แบงค์ ธิติ
บันเทิง

แบงค์ ธิติ ยอมเปิดปากรับเลิกแฟนสาวนอกวงการ

แบงค์ ธิติ

ล่าสุดทางด้านของหนุ่มสุดฮอต แบงค์ ธิติ ที่ได้มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องของความรักกับแฟนสาวคนสวยนอกวงการ เผยอีกว่าอีกฝ่ายเป็นคนดีมาก  ส่วนเรื่องของสาเหตุของการเลิกกันเนื่องจากว่าเรื่องของความรู้สึกที่มันเปลี่ยนไป แต่ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอนและตอนนี้ตนก็ไม่ได้คิดที่จะมีคนใหม่แต่อย่างใด

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่สาว ๆ ทั่วประเทศต่างก็หมายปองและยังฮอตสุด ๆ หลังจากที่ได้โชว์กล้ามขึ้นชกในเวที 10 fight 10  ที่ต่างก็มีสาวในโซเชียลมากมายแห่เป็นแฟนคลับซึ่งก่อนหน้านี้ที่ได้มีกระแสข่าวลือว่าทางเจ้าตัวได้มีการเลิกรากับทางแฟนสาวนอกวงการเรียบร้อยแล้วแต่ตอนนั้นที่ทางเจ้าตัวก็ยังคงออกมายืนยันว่ายังคบกันเหมือนเดิม

แต่เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมาที่ทางหนุ่ม แบงค์ ได้มีการออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า…เจ้าตัวได้ให้การยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวแล้วซึ่งได้เลิกกันมาซักพัก  ด้วยเหตุที่ตนเองมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปซึ่งก็ได้ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะบอกเขา ก็รู้สึกว่าตนเองใจร้านเพราะว่าเขาก็เป็นคนที่ดีมาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอนและตอนนี้ตนก็ยังไม่พร้อมที่จะไม่คนใหม่

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปดูในไอจีส่วนตัวของทั้งฝ่ายหญิงที่พบว่า เขาได้อันฟอลหนุ่มแบงค์ไปเรียบร้อยแล้วส่วนทางด้านของหนุ่มแบงค์ที่กลับยังคงฟอลฝ่ายหญิงอยู่ ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยค่า