แบงค์
บันเทิง

ฮอตไม่มีใครเกิน!! ช่วงนี้ต้องยกให้เขา “แบงค์ ธิติ”

 

แบงค์

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตเกินหนุ่มหล่อ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่ได้ขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตได้เพียงชั่วข้ามคืนกับการชนะน็อค เจ้าขุน ในรายการ 10 Fight 10 และยังโดดเด่นด้วยหุ่นและกล้ามสุดแน่นที่สาวแท้ สาวเทียมต่างก็ใจละลายไปตาม ๆ กัน

 แบงค์ ธิติ เป็นนักแสดงหนุ่มที่มาจากบ้านนาดาว หนุ่มวัยเพียงแค่ 22 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันก่อนหน้านี้ว่า แบงค์ ฮอร์โมน นั่นเองแต่กลับมาแจ้งเกิดได้แบบสุด ๆ ในเวที 10 Fight 10 จนทำให้ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทั้งหลายพร้อมกับมีแฟนคลับอย่างท่วมท้น ด้วยความมีสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตนด้วยที่ทำให้เขาเข้าไปอยู่ในใจของเหล่าแฟนคลับได้ไม่ยากเลย แบงค์ ธิติได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการคัดเลือก 12 คนสุดท้ายใน Hormones The Next Gen หลังจากนั้นทำให้เขาได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้เข้ามาเล่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และต่อมาก็ได้มีผลงานการแสดงอีกหลากหลาย

 แบงค์ เป็นที่จับตามองตั้งแต่เป็นคู่เดือดส่งท้ายในรายการ 10 Fight 10 ที่ขึ้นชกกับทาง เจ้าขุน จักรภัทร บวกกับด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและยังมีหุ่นที่ฟิต กล้ามแน่น ล้ำบึกไปทั้งตัวที่มาพร้อมความสูงที่ 178 ซม. หนัก 65.5 กก. ที่ถอดเสื้อบนเวทีต่อยมวยแล้วสาว ๆ ต่างพากันใจบางกันไปหมด เรียกได้ว่าตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นหนุ่มวัยใสขวัญใจแฟน ๆ ทั่วประเทศไปแล้วล่ะคะ