ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับเลิก ไฮโซอาร์ต
บันเทิง

ไอซ์ ปรีชญา เปิดปากยอมรับเลิก ไฮโซอาร์ต ปฏิเสธผอมเพราะตรอมใจ

ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับเลิก ไฮโซอาร์ต
ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับเลิก ไฮโซอาร์ต

ก่อนหน้านี้ที่สาว ไอซ์ ปรีชญา มีการออกมายอมรับว่าเลิกกับ ไฮโซอาร์ต ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเลิกกันด้วยดี จนล่าสุดได้อวดภาพตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำโชว์อึ๋มลงในอินสตราแกรมส่วนตัวจนทำให้มีเสียงคอมเม้นต์มากมายถึงหุ่นที่ดูผอมเพรียวจนทำให้มีหลายคนทักว่า โสดแล้วแซ่บเวอร์แต่ก็ทำให้มีอีกหลายคนสงสัยว่า สาเหตุที่หุ่นของเธอผอมเพรียวลงเพราะตรอมใจกับการเลิกรากับแฟนหนุ่มหรือไม่

ทางด้านของสาวไอซ์ ได้มีการออกมาเผยว่า… ที่

“ตนเองดูผอมลงไปในช่วงนี้เป็นเพราะว่าตนเองตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก เนื่องจากว่าตอนที่เปิดกล้องถ่ายละครที่ดูอ้วนเกินไป น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5-6 โล จนทำให้ผู้ใหญ่ทักเลยคิดว่าตัวเองต้องลดน้ำหนักอย่างจริงจังได้ซักทีซึ่งตอนนี้ก็ได้ลดลงมา 4-5 โลแล้วและก็คงจะไม่ลดลงอีก”

“ส่วนเรื่องที่มีหลายคนบอกว่าโสดแล้วแซ่บมากขึ้นตนเองก็ยอมรับว่า โสดแล้วจริง ๆ หลายเดือนแล้วและเลิกกันด้วยเหตุผลที่รู้กันเพียงแค่สองคนเท่านั้น ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกันดีกว่าและที่ผอมไม่ได้ตรอมใจแต่อย่างใด”

“ส่วนเรื่องที่จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม ข้อนี้ยังบอกไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคตและตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบบ้างแต่คงต้องดูกันไปเรื่อยๆ  ก่อนเพราะมันคงจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ”

ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวไอซ์ ส่วนเรื่องที่จะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ เราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปค่า