นิว นภัสสร
บันเทิง

มีลุ้น…นิว นภัสสร  ท้องป่องชัดมาก!!!

นิว นภัสสร
นิว นภัสสร

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมาก็หลายปีสำหรับ นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัฐ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีทายาทตัวน้อยซะทีซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเริ่มมีการวางแพลนที่จะปั๊มเจ้าตัวน้อยก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็จับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันซักที

ล่าสุดที่ได้มีคลิประหว่างหนุ่มเป๊ก เปรมณัฐพร้อมกับภรรยาสาวคนสวย นิว นภัสสรที่ได้มีการโพสต์ลงโซเชียลขณะกำลังเคร่งเครียดกับการเล่นเกมกันอยู่แต่คลิปนี้กลับทำให้คนโฟกัสไปที่พุงของสาว นิว ที่แอบเห็นว่ามีพุงป่องออกอย่างอย่างเห็นได้ชัดก็ทำเอาต่างก็มีคนแห่เข้าไปคอมเม้นต์ต่าง ๆนานาว่าสาวนิวกำลังตั้งครรภ์หรือเปล่ารวมไปถึงถึงมีการถามเกี่ยวกับอายุครรภ์กันมากมาย

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีแฟน ๆ บางส่วนที่แห่เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกันเรียบร้อยแล้วแต่ในตอนนี้สาวนิวก็ยังคงไม่ได้มีการออกมาตอบคอมเม้นต์ต่าง ๆ แต่อย่างใดยิ่งทำให้แฟนคลับต่างก็ลุ้นกันว่าจะมีเบบี้ตัวน้อยจริงหรือไม่ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสาวนิวจะออกมาตอบเรื่องนี้ว่าอย่างไรค่า

สำหรับทั้งสาวนิวและหนุ่มเป๊กก็เรียกได้ว่าคบหากันมายาวนานและเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โชว์หวานถี่ที่ทำให้หลายคนต่างก็อิจฉามากที่สุดในวงการเลยทีเดียวค่า