เอเอฟางแกล้งแอร์
บันเทิง

เอเอ โดดป้อง ฟาง สุดตัวหลังโดนถล่มเรื่องคลิปยับ

เอเอฟางแกล้งแอร์

กลายเป็นกระแสร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ไปแล้วกับเรื่องของการกระทำของ เอเอ พีรวัชรและแฟนสาว ฟาง พิชญา ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการทำคลิปลงช่องยูทูปโดยที่มีคอนเท้นเกี่ยวกับการตั้งใจไปแกล้งกวนพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของการบินไทยซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นลงทุนตีตั๋วชั้นธุรกิจไปประเทศอังกฤษโดยมีการทดสอบเรื่องของความอดทนของแอร์โฮสเตสว่าจะมีมากแค่ไหน

หลังจากที่คลิปนี้ได้มีการเผยแพร่ออกไปทำให้โลกโซเชียลต่างวิพากวิจารย์ถึงเรื่องนี้กันอย่างหนักพร้อมกับเข้ามาด่ากันแบบุถล่มทลายที่มองว่าเรื่องนี้เป็นการไร้มารยาทมากแถมยังเป็นคอนเท้นต์ที่ไม่สร้างสรรค์จนทำให้มีคนเข้าไป report ในยูทูปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทาง เอเอ พีรวัชร์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีส่วนตัวเพื่อเป็นการปกป้อง ฟาง พีชญา ซึ่งมีข้อความระบุว่า “ รบกวนด้วยครับ ฟางไม่เกี่ยวครับ #รบกวนให้ด่าที่ผมคนเดียวครับ พร้อมกับข้อความภาพสีดำว่า

รบกวนด้วยครับ อย่าไปว่าฟางครับ ถ้าจะว่าอะไรขอให้มาว่าที่ผมคนเดียว

เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทำให้ตอนนี้มีคนเข้าไปถล่มด่ากันมากกว่าที่จะให้กำลังใจเพราะทุกคนเห็นว่าทั้งสองเป็นดาราน่าจะเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่เยาวชน ไม่น่าที่จะมาทำเรื่องแบบนี้เพื่อแลกกับยอดคนดูและรายได้เท่านั้นแต่ในทางกลับกันทางสายการบินกลับได้รับความชื่นชมในเรื่องของการบริการที่ดีเยี่ยม…