แต่งตัวออกเดท ชาย
ไลฟ์สไตล์

การแต่งตัวสำหรับการออกเดท สำหรับผู้ชาย

แต่งตัวออกเดท ชาย

การออกเดทอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชายส่วนมากเพราะมันเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เราไปเดท แต่องค์ประกอบที่สำคัญอย่างบิ่งก็คือการแต่งตัวของคุณ จากการวิจัยพบว่าเรามีเวลาเพีนงแค่เจ็ดวินาทีเท่านั้นในการพบใครซักคนเพื่มสร้างความประทับใจครั้งแรก นั่นหมายความว่าเราต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม แต่ก็ไม่ต้องเยอะจนเกินไป วันนี้เรามีคำแนะนำในการแต่งตัวสำหรับค่ำคืนสุดโรแมนติกของคุณ มาดูกันว่าต้องเตรียมตัวยังไง

ชุดลำลองและชุดทางการ

ชุดลำลอง ,ชุดทางการ

ก่อนที่จะไปเดทคุณต้องดูสถานที่ก่อนว่าเป็นที่ไหน ให้คำนึงถึงสถานที่เป็นหลัก เช่นหากเป็นสถานที่แบบสบายๆ ร้านชิลๆ คุณอาจจะแต่งตัวโดยการเลือกเสื้อยืดเรียบๆ ที่จับคู่กับกางเกงขายาวหรือกางเกงยีนส์ทั่วไป      ที่เหมาะกับการไปได้อีกหลายสถานที่ แต่เมื่อเลือกร้านที่หรูหรามักจะเป็นเกมการแต่งตัวของคุณ ควรเลือกกางเกงที่เหมาะกับเสื้อเชิ้ตติดกระดุม หรือทีสูทก็ได้

เสื้อผ้าต้องเรียบ ไม่ยับ

เสื้อผ้าไม่ยับ

วิธีที่ดีที่สุดคือการรีดเสื้อผ้าทั้งหมดก่อนที่จะออกไปเดท หากคุณไม่เก่งเรื่องนี้ปัจจุบันมีร้านซักรีดเปิดบริการอยู่มากมาย ดังนั้นการสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูสะอาดและเรียบร้อยก็จะทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้เหมือนกัน

เลือกร้องเท้า

เลือกร้องเท้า

ร้องเท้าก็เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทได้เหมือนกัน หากได้เลือกรองเท้าที่ดูดีหรูหราแล้วควรดูให้ดีก่อนว่ารองเท้าได้ขัดเงา ทความสะอาดหรือยัง ส่วนมากผู้ชายมักจะสวมใส่รองเท้าผ้าใบที่สบายๆ อย่างน้อยควรซักก่อนหรือเช็ดก็ได้

Those Finishing Touches

กลิ่นตัวหอม

ก็คือ กลิ่นการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมส่วนประกอบในการแต่งการของคุณ ซึ่งก่อนที่จะออกไปเดทต้องอาบน้ำก่อนเสมอ ใช้เวลาในการทำความสะอาดร่างกาย หลังจากนั้นก็จัดแต่งทรงผมได้ตามความเหมาะสม ระงับกลิ่นกลายด้วยโคโลญจน์ หรือสเปรส์น้ำหอม และที่สำคัญควรตรวจสอบทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนออกจากบ้าน เพื่อให้มั่นใจและเป็นที่น่าประทับใจต่อคู่เดท