ขายของออนไลน์
ธุรกิจ

ขายของออนไลน์ อะไรดี 2562 อยากหารายได้เสริมต้องไม่พลาด!

ขายของออนไลน์

ในยุคนี้เราต้องยอมรับกันเลยว่ารายได้ทางเดียวนั้นไม่เป็นเรื่องที่ดีอย่างแน่นอน ดังนั้นการหารายได้เสริมก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ยุคนี้นิยมและสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางการเงินในโลกออนไลน์อยู่ เรามีสินค้าขายดีบนโลกออนไลน์ เราจะมาแนะนำ

ก่อนอื่นเราต้องยอมรับกันว่าการทำธุรกิจในยุคนี้จะต้องมีความรู้ความสามารถรอบด้านยิ่งในเรื่องของการทำตลาดออนไลน์ยิ่งจำเป็นที่จะต้องรู้เพราะมันสามารถที่จะเป็นตัวช่วยเรียกลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้ามาสนใจสินค้าของเราที่กำลังขายอยู่ได้แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ การเลือกสินค้านั่นเอง

วันนี้เราเลยมาแนะนำไปดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างคะ

1. สินค้าที่ทำมือหรืองานฝีมือ ที่ต้องมาจากการใช้ความคิดสร้างสรรค์และต้องอาศัยความละเอียดที่สูงซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีและได้รับความนิยมมากเพราะว่าผู้ที่สั่งซื้อจะได้งานที่ไม่เหมือนใครและสินค้าที่น่าจับตามอง เช่น

  • สินค้าภายในบ้าน เช่น เฟอร์นิเจอร์ DIY
  • สินค้าแฟชั่น เช่น กระเป๋าปักด้วยมือ เคสมือถือ เป็นต้น
  • สินค้าประเภทของฝาก เช่น สบู่จากสารสกัดธรรมชาติ ที่รองจานเป็นเซ็ต เป็นต้น

งานฝีมือ

2. สินค้ามือสอง ยุคนี้ต้องยกให้ตลาดมือสองที่เรียกว่าขายดี เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า โซฟา โต๊ะทำงาน บานประตู รถยนต์  เป็นต้น

สินค้ามือสอง

3. สินค้านำเข้าจากประเทศจีน ที่มีให้เลือกทั้งแบบพรีออเดอร์หรือลงทุนซื้อมาขายที่ตอนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยตลาดของจีนมีสินค้าให้เลือกมากมายครบครันที่สามารถนำมาบวกราคาขายได้กำไรดีมากทีเดียว

สินค้านำเข้าจากประเทศจีน

4. ขายสินค้าประเภท Gadget IT หรืออุปกรณ์ไอทีทั้งหลาย เช่น สายชาร์จสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค พาวเวอร์แบงค์ เป็นต้นแต่ถ้าขายสินค้าประเภทนี้ก็ต้องมีความรู้เฉพาะด้านด้วยเพื่อที่จะสามารถตอบคำถามลูกค้าได้

Gadget IT

เป็นไงกันบ้างคะก็ลองนำไปพิจารณากันดูว่าคุณเองเหมาะสมและมีความสามารถกับการขายสินค้าประเภทไหนก็ลองศึกษาดูกันได้นะคะ

ภาพและเนื้อหา : pp news today